Lên kịch bản tổ chức quốc tế thiếu nhi 1 6 hấp dẫn, thu hút

2023-04-13 17:19:52

Nếu bạn đang bí ý tưởng cho kịch bản tổ chức quốc tế thiếu nhi 1 6. Vậy thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Ngày 1/6 hay còn gọi là Quốc tế thiếu nhi là một ngày hội dành cho trẻ em. Để tổ chức một ngày lễ thật ý nghĩa, sôi động cho các bạn nhỏ thì các cơ quan, nhà trường thường tổ chức các hoạt động văn nghệ, vui chơi cho các em. Và kịch bản tổ chức quốc tế thiếu nhi 1 6 đóng một vai trò rất quan trọng cho ngày đặc biệt này. Nếu bạn đang muốn tố chức một ngày vui đáng nhớ cho các bạn nhỏ nhưng chưa biết bắt đầu từ đầu thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý kịch bản tổ chức quốc tế thiếu nhi 1 6 mà Hoàng Khôi Event chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Quy trình tổ chức lễ thiếu nhi

Chọn địa điểm

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 có thể được tổ chức ở nhiều địa điểm khác nhau. Đối với những địa phương lớn có thể tổ chức trực tiếp tại thôn, khu phố hoặc trung tâm văn hóa. Ở các cơ sở trường học có thể tổ chức trực tiếp tại trường cho trẻ. Còn với các cơ quan, doanh nghiệp có thể lựa chọn những khu vực phù hợp trong khuôn viên cơ quan hoặc các nhà hàng để tổ chức ngày hội đặc biệt này cho con em mình.

kich-ban-to-chuc-quoc-te-thieu-nhi-1-6-8

Quy trình tổ chức lễ thiếu nhi

Blog liên quan: Những trò chơi tổ chức sinh nhật thú vị 2023

Xác định độ tuổi các bé tham gia chương trình

Việc xác định độ tuổi tham gia chương trình là rất quan trọng. Việc chọn danh sách nhóm tuổi phù hợp giúp ban tổ chức sự kiện lựa chọn quà tặng phù hợp với chủ đề nội dung xuyên suốt chương trình và tạo ra các trò chơi phù hợp với lứa tuổi của các em nhỏ.

Lên kịch bản tổ chức quốc tế thiếu nhi 1 6

Để tổ chức chương trình chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi cần xây dựng một kịch bản tổ chức quốc tế thiếu nhi 1 6 hoàn chỉnh, đầy đủ và làm căn cứ cho các bên liên quan. Kịch bản tổ chức quốc tế thiếu nhi 1 6 sẽ được phổ biến rộng rãi đến giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh học sinh... để mọi người cùng phối hợp thực hiện. 

Lên kế hoạch tài chính tổ chức 

Ngân sách tổ chức chương trình quốc tế thiếu nhi cần được lên kế hoạch cụ thể và chi tiết nhất có thể. Điều này đảm bảo rằng chương trình bao gồm tất cả các yếu tố mà không lãng phí tiền của bạn.

Nếu kinh phí tổ chức quá ít, các bài sẽ trở nên rất bấp bênh và chương trình sẽ mất đi sự hấp dẫn. Tuy nhiên, bỏ ra một số tiền lớn để chạy một chương trình mà không hiệu quả thì thật là lãng phí. Vì vậy, để chương trình đạt hiệu quả cao nhất với ngân sách hợp lý nhất, bạn cần lên chi tiết chi phí cho từng hạng mục trong tổ chức của mình.

Chuẩn bị cho sự kiện

  • Thiết kế và trang trí sân khấu
  • Thiết kế nền chương trình
  • Chuẩn bị nhân sự chương trình.
  • MC hoạt náo, chú hề bong bóng, diễn viên xiếc ảo thuật.
  • Chuẩn bị quà cho trẻ em
  • Chuẩn bị tiệc nhẹ cho bé 

Kịch bản tổ chức quốc tế thiếu nhi 1 6

Chào mừng: Chú hề tạo cầm bóng bay đón các bé tại cổng trong thời gian chờ chương trình bắt đầu có thể biểu diễn một vài tiết mục tạo hình bóng bay nghệ thuật.

kich-ban-to-chuc-quoc-te-thieu-nhi-1-6-7

Chú hề tạo cầm bóng bay đón các bé tại cổng

Ổn định chỗ ngồi cho các em: Sau khi các bé có mặt đông đủ và tới giờ khai mạc. Chú hề dẫn chương trình sẽ đọc to lời thoại, ổn định chỗ ngồi và buổi biểu diễn bắt đầu.

kich-ban-to-chuc-quoc-te-thieu-nhi-1-6-6

Ổn định chỗ ngồi cho các em

Bắt đầu chương trình: MC sẽ xuất hiện trên sân khấu để chào đón các vị khách mời và kể cho các bé nghe về ý nghĩa của ngày Quốc tế Thiếu nhi và câu chuyện về Ngày Quốc tế Thiếu nhi.

kich-ban-to-chuc-quoc-te-thieu-nhi-1-6-5

Bắt đầu chương trình

Tiết mục văn nghệ: Tổ chức biểu diễn một số tiết mục văn nghệ như ca hát, nhảy hiện đại,….

kich-ban-to-chuc-quoc-te-thieu-nhi-1-6-4

Biểu diễn các tiết mục văn nghệ

Trò chơi tập thể: Ngay sau phần mở đầu, chú hề mời khoảng 10 đến 15 em lên sân khấu tham gia trò chơi nhảy “Flash Mod” (nhảy dân vũ) để tạo không khí. Trẻ em trên sân khấu và trẻ em dưới sân khấu nhảy theo vũ đạo của chú hề. Một bài học từ chậm đến nhanh. Sau đó, chú hề sẽ chọn một số trẻ em tiến vào Vòng 2. Ở vòng này, các bé tham gia nhảy theo điệu nhảy của chú hề. (theo hình thức múa tượng hoặc tự do).

kich-ban-to-chuc-quoc-te-thieu-nhi-1-6-3

Trò chơi tập thể

Tìm hiểu thêm: Cách trang trí bàn gallery sinh nhật đơn giản nhưng độc đáo

Biểu diễn ảo thuật hoặc xiếc: Sau khi không khí đã nóng lên, mời các ảo thuật gia hoặc chú hề hoạt náo trình diễn các tiết mục ảo thuật, xiếc...

kich-ban-to-chuc-quoc-te-thieu-nhi-1-6-2

Biểu diễn ảo thuật hoặc xiếc

Tặng quà cho các bé: Mời phụ huynh đưa các bé đến vị trí sân khấu để lần lượt trao những phần quà mà ban tổ chức đã chuẩn bị.

kich-ban-to-chuc-quoc-te-thieu-nhi-1-6-1

Tặng quà cho các bé

Trên đây là kịch bản tổ chức quốc tế thiếu nhi 1 6 mà Hoàng Khôi Event gợi ý cho bạn. Bạn có thể lựa chọn các công ty tổ chức sự kiện, dịch vụ chú hề uy tín như Hoàng Khôi Event để ngày hội diễn ra thành công và chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với Hoàng Khôi qua website https://hoangkhoievent.vn/ hoặc số hotline 0937 370 851 - 0865 387 676 để được hỗ trợ nhanh nhất!

Xem thêm: Cách trang trí bong bóng đơn giản,ấn tượng

Không có bình luận nào cho bài viết.

Viết bình luận: